• Mới

    Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

    Dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park

    Dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng  tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa ngay giữa trung tâm TP HCM, mặt tiền trải dài theo bờ sông Sài Gòn dài hơn 1 km, thuận tiện giao thông cả đường bộ, đường thủy và trong tương lai nằm gần trạm số 5 tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Từ dự án Vinhomes Central Park, bạn chỉ mất 4 phút chạy xe để đến với trung tâm Quận 1 – Tp.HCM, 3 phút đến với khu đô thị mới Thủ Thiêm và 2 phút đến với tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên sẽ được hoàn thành trong tương lai. Bên cạnh đó, dự án Vinhomes Central Park còn được xây dựng với nhiều tiện ích nội khu cao cấp, như: bệnh viện quốc tế Vinmec, trường học Quốc tế Vinschool, khu văn hóa – thể thao rộng 5ha ( bao gồm hồ bơi , khu vui chơi thiếu nhi , sân banh , sân tennis ….), trung tâm thương mại Vincom Center với diện tích 40.000 m2.v.v…


    Trẻ trung, thoáng đãng và không kém phần sang trọng là những nét chính mà bạn sẽ cảm nhận khi đến tham quan căn hộ có tầm nhìn hướng Tây tọa lạc ở tầng cao tòa nhà Central 3 của siêu dự án Vinhomes Central Park tọa lạc Phường 22 Quận Bình Thạnh trên khu đất Tân Cảng. Đây là tòa nhà vừa được hoàn thiện và bàn giao khách hàng vào cuối tháng 10/2016.

       Căn hộ 78m2 với đầy đủ nội thất nên bạn có thể dọn vào ở ngay khi muốn hòa mình vào cuộc sống sang trọng với rất nhiều tiện ích nội khu cao cấp này. Phong khách được bài trí đơn giản nhưng rất nổi bật với sắc nâu gỗ tự nhiên của kệ trưng bày sách cũng như kệ TV được treo chắc chắn trên tường, của bàn trà cùng tiểu cảnh với thiết kế 2 tầng và của rèm cửa.
      Từ phòng khách, bạn có thể bước ra ban công nhỏ xinh để hóng mát và ngắm nhìn toàn cảnh cuộc sống sang trọng đang dần hình thành trong siêu dự án Vinhomes Central Park cùng với view về trung tâm thành phố lung linh vào ban đêm. Ban công còn được đặt vài chậu hoa nhỏ tạo không gian xanh nhỏ cho căn hộ.


       Hệ thống tủ kệ bếp với bếp gas đôi âm bàn và bồn rửa đôi được bố trí song song nhau. Phòng bếp được khoác lên mình “tấm áo” trắng tinh khôi mang đến cảm giác sạch sẽ và thoáng đãng.
       Căn hộ Central 3 Vinhomes Central Park Tân Cảng được xây dựng với 2 phòng ngủ đều được lót sàn gỗ, xây dựng những ổ cửa sổ lớn vừa mang đến sự thoáng mát vừa tạo nên nơi ngắm cảnh tuyệt đẹp ngay từ không gian nghỉ ngơi. Dự án Vinhomes Central Park còn là dự án đang rất được sự quan tâm bởi giới đầu tư khi được xây dựng theo mô hình khu phức hợp các quần thể căn hộ – công viên hiện đại và cao cấp bậc nhất.

    https://chothuemuaban-vinhomes.blogspot.com/

    Liên kết

    Dự án

    Phòng kinh doanh

    0932 14 93 94

    Bản đồ