• Mới

    Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

    Căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9 là cơ hội tuyệt vời để mua nhà trong năm 2017

    Đầu tháng 12 vừa qua tập đoàn VinGroup đã khiến cho mọi người đều bất ngờ về dự án mới của mình có thương hiệu VinCity dành cho những người có thu nhập trung bình- thấp. Tại thành phố hồ chí minh dự án được triển khai tại phường Long Thạnh Mỹ thuộc Quận 9, Hồ Chí Minh và giá bán vincity quận 9 được dự kiến chỉ khoảng 700 triệu/căn.



    Đây là lần đầu tiên VinGroup gia nhập vào thị trường phân khúc nhà bình dân này, mang đến một luồng gió mới cho thị trường bất động sản Thành Phố Hồ Chí Minh cũng như tạo thêm sự cạnh tranh vốn đã khốc liệt của dòng căn hộ bình dân này.

    Vincity Quận 9 dẫn đầu thị trường căn hộ giá rẻ


    Theo nhận định của nhiều người trong giới đầu tư bất động sản và bộ xây dựng thì từ năm 2017 khoảng 70% nhu cầu thị trường tập trung vào phân khúc nhà ở có giá trung bình trở xuống.

    Nhiều hãng nghiên cứu thị trường lớn như Nielsen dự báo tầng lớp trung lưu ở Việt Nam có thể chiếm một nửa dân số vào 2030. Đây là cơ sở để nhiều công ty địa ốc tin rằng cầu nhà ở sẽ vẫn rất lớn trong thời gian tới.

    Tuy nhiên, không phải dễ để có thể chuyển hướng bởi dòng sản phẩm này biên độ lợi nhuận không cao, đòi hỏi doanh nghiệp phải có được quỹ đất rộng lớn, quy hoạch đồng bộ, hạ tầng vượt trội, đủ để cung cấp cho cư dân tương lai những dịch vụ đạt chuẩn , mà giá căn hộ vẫn mềm , phù hợp với đa số người mua nhà có thu nhập từ thấp tới trung bình.

    Căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9 - Không gian sống tuyệt vời của người thu nhập bình dân

    Căn hộ Vincity ra đời với mong muốn của tập đoàn VinGroup góp phần vào sự thay đổi diện mạo đô thị để dần dần Việt Nam sẽ có các thành phố đẹp, hiện đại như các thành phố lớn trên thế giới, cũng như mang đến cho người dân mà là những người có thu nhập thấp- trung bình những tổ ấm hiện đại, an toàn và phù hợp với thu nhập trung bình của số đông.

    Vincity được ngân hàng hỗ trợ

    Căn hộ giá rẻ Vincity quận 9 thuộc dòng sản phẩm đại chúng nên giá bình quân chỉ từ 700tr đến 1 tỷ đồng. Mặc dù giá này rẻ so với những gì VinGroup đã tạo dựng với những dự án trước, nhưng vẫn còn hạn chế của người trẻ khi mua nhà là thời gian tích lũy chưa lâu, cần chủ đầu tư hỗ trợ.

    Chúng ta chắc hẳn ai cũng biết, VinGroup là tiền thân của ngân hàng Techcombank, chính vì vậy, tất cả các dự án của VinGroup đều được ngân hàng Techcombank bảo lãnh, khi khách hàng có nhu cầu vay sẽ được ngân hàng hổ trợ vay với lãi suất vô cùng ưu đãi, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 20-30% giá trị căn hộ, còn lại 70-80% ngân hàng hổ trợ khách hàng và khách hàng trả dần cho ngân hàng với lãi suất vô cùng ưu đãi.

    Tiện ích bên trong khu dự án Vincity Quận 9

    VinCity Quận 9 thuộc dòng sản phẩm đại chúng, giá bình quân giao động chỉ từ 700tr đồng đến 1 tỷ đồng và được qui hoạch theo mô hình khu đô thị kép kín như những dự án căn hộ cao cấp trước với hạ tầng tiện ích đầy đủ và dịch vụ hoàn hảo như : giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí, cảnh quan…

    Ngoài những tiện ích này, dự án VinCity Quận 9 giống như một thành phố thu nhỏ giữa lòng thành phố với đầy đủ tiện ích. Bên cạnh đó, hệ thống hạ tầng giao thông tại nơi đây vô cùng thuận lợi và dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm thành phố.

    Nếu Vinhomes cung cấp đến khách hàng tiêu chuẩn sống vượt trội, kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở với hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao thì VinCity hướng đến số đông người tiêu dùng với mức phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng - đồng bộ - tiện ích theo xu hướng của các nước khác trên thế giới.

    Nội thất căn hộ Vincity

    Tất cả tại nơi căn hộ Vincity Quận 9 đều được thiết kế căn hộ được tư vấn bởi các nhà thiết kế hàng đầu và phù hợp với công năng của căn hộ, tạo ra không gian rộng rãi thoáng đãng nhất cho căn hộ, các nội thất bên trong cũng được trang bị bởi những nhà cung cấp tốt nhất hiện nay như: hệ thống máy lạnh trung tâm Daikin, hệ thống tủ bếp, bếp điện Teka, thiết bị vệ sinh Toto…

    Và với ý tưởng xây dựng một khu đô thị phồn vinh với không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên bên bờ sông Đồng Nai thơ mộng.

    Quận 9 được xem là quận lớn nhất thuộc khu Đông Hồ Chí Minh, với sự phát triển từng ngày của hệ thống hạ tầng giao thông như tuyến tàu điện ngầm Metro Bến Thành- Suối Tiên, đại lộ và cao tốc như Phạm Văn Đồng, Long Thành – Dầu Dây đưa vào khai thác đã kết nối khu vực vùng ven với trung tâm TPHCM một cách dễ dàng..

    Với những hội tụ nhiều ưu thế nổi bật tại khu đô thị căn hộ VinCity Quận 9 đang tạo nên cơn sốt và thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là khách hang có thu nhập trung bình- thấp. Căn hộ giá rẻ VinCity Quận 9 đã trở thành biểu tượng của cuộc sống đầy đủ tiện nghi ngay giữa lòng thành phố.

    Chúng ta sẽ hiếm có khó tìm để có một nơi an cư lý tưởng, nơi giá bất động sản được mua với giá ưu đãi, view sông Đồng Nai cực đẹp, tránh khỏi khu trung tâm đầy kẹt xe, khói bụi và ô nhiễm tiếng ồn, khu đô thị xanh của tập đoàn VinGroup tại căn hộ giá rẻ Vincity quận 9 như là một giải pháp tối ưu về nơi an cư chốn hạnh phúc tìm về của những gia chủ tương lai, những gia đình trẻ.

    Trang thông tin vincity hcm : https://bietthucanho.com/5-ly-do-khong-nen-mua-du-an-can-ho-vincity-quan-9.html

    Liên kết

    Dự án

    Phòng kinh doanh

    0932 14 93 94

    Bản đồ