• Mới

    Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

    Đất nền dự án Thái Sơn Long Hậu Long An mở bán giai đoạn 2

    Tiếp nối thành công sau đợt mở bán đợt 1 năm 2017, chủ đầu tư tiếp tục bán đất T&T long hậu giai đoạn 2 . Chỉ hơn 200tr để quý khách mua được một lô đất sổ hồng, thanh toán linh hoạt không lãi suất. T&T Long Hậu Long An chính thức nhận giữ chỗ thiện chí đối với dự án T&T Long Hậu này từ tháng 4/2018.


    Dự án Long Hậu Long An mở bán giai đoạn 2

    Nằm giữa tuyến đường huyết mạch Lê Văn Lương lộ giới 40m & Nguyễn Hữu Thọ mở rộng 60m. Bên kia là đường Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Tạo là KCN Hiệp Phước. Dự án T&T Long Hậu Long An với quy mô 267 ha đất thổ cư, được mở bán vào quý 2 năm 2018. Ngoài những điều kiện về chủ đầu tư, thì dự án T&T còn mang nhiều yếu tố để trở thành dự án BĐS “sốt” hiện nay tại khu Nam Sài Gòn như:

    1. Vị trí đắc lợi, đắc địa
    Đất T&T thái sơn thuộc xã Long Hậu, Cần Giuộc, Long An. Dự án này nằm liền kề KCN Long Hậu, xung quanh là các dự án lớn tại khu Nam Sài Gòn như: Thành Hiếu, Sài gòn Villa, Long Hậu 1, 2, 3. Hơn nữa, bởi vị trí nằm giữa tuyến đường Lê Văn Lương lộ giới 40m & Nguyễn Hữu Thọ mở rộng 60m - là huyết mạch kết nối cao tốc Bến Lức - Long Thành. Bên kia là đường Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Tạo là KCN Hiệp Phước, kết hợp và tiếp nối sự phát triển liền mạch của khu Nam Sài Gòn.



    + Kết nối nhanh Quận 7 và Quận 1: cách Phú Mỹ Hưng 15 phút và Quận 1 chỉ 30 phút theo đường Nguyễn Hữu Thọ (60m)
    + Bên cạnh KCN trọng điểm của Long An: Liền kề KCN Long Hậu, Hiệp Phước, sân Golf GS và đô thị cảng Hiệp Phước qui mô 4.000 ha
    + Cách cụm cảng Quốc tế: Cách 1km cụm cảng Container quốc tế và Cảng Hiệp Phước
    Với vị trí lợi thế, là cửa ngõ phía Nam để đi vào nội đô TP.HCM, hơn nữa trong những năm gần đâu tỉnh Long An đang được nhà nước ta quan tâm và đầu tư rất mạnh, chính lợi thế này, đã khiến cho giá bán đất nền T&T “sốt” hơn bao giờ hết.

    2. Chủ đầu tư uy tín
    T&T Group với uy tín là một trong những ông lớn BĐS ở nước ta hiện nay, cùng với nền tảng tài chính vững mạnh, cùng với kết quả của đợt mở bán dự án Long Hậu Long An đợt 1, thì việc các nhà đầu tư cũng như người có nhu cầu mua nhà ở thực, hoàn toàn yên tâm với tính khả thi của dự án, yên tâm để bỏ ra số tiền để đầu tư vào dự án bất động sản này.



    Ngoài ra, chủ đầu tư T&T Group còn bàn giao đầy đủ cơ sở hạ tầng như:
    + Đầu tư xây dựng 100% hệ thống đường giao thông,chiếu sáng , hạ tầng chiếu sáng đã hoàn chỉnh
    + Đảm bảo nguồn điện ổn định từ 2 nguồn từ Tp.HCM và Long An
    + Có hệ thống nước được cung cấp bởi Nhà máy nước Long Hậu trực thuộc Chủ đầu tư
    + Có hệ thống xử lý nước thải (nước, chất thải rắn sản xuất và sinh hoạt) đã hoàn chỉnh
    + Có khu dân cư đã hiện hữu sống bên cạnh khu vực
    + Ngoài ra, hệ thống hạ tầng cũng được xây dựng đồng bộ bao gồm: siêu thị, trung tâm thương mại đầy đủ, hồ sinh thái, công viên lớn, trường học, bệnh viện …

    3. Giá bán và phương thức thanh toán nhiều ưu đãi
    - Giá bán dự kiến đất dự án T&T thái sơn long hậu đợt 2 dự kiến từ 6,8 triệu/m2 (tùy theo vị trí) và dành cho các quý khách hàng đặt chỗ trước.
    - Thời gian thanh toán linh hoạt trong 18 tháng
    - Dự án đất nền T&& đa dạng diện tích: 5x16m, 5x18m, 5x20m
    - Pháp lý an toàn, có sổ hồng đầy đủ.
    - Ngoài ra, với dự án đất nền T&T Long Hậu, chủ đầu tư cũng thực hiện nhiều ưu đãi về chương trình trả góp, thời hạn thực hiện trả góp dự án T&T cũng trên 10 năm.


    T&T Long Hậu Long An đang nằm tại khu vực đang được đầu tư phát triển mạnh như (trục Bắc Nam Sài Gòn, nút giao thông Long Thới, đô thị Hiệp Phước, đường Long Hậu mở rộng, KCN Long Hậu đang dần lấp đầy phân xưởng,… ). Cơ hội đầu tư cho quý khách hàng đến cuối năm 2018 lên đến 30 – 40%. Do đó, ngay từ bây quý khách hàng có nhu cầu giữ chỗ, chỉ cần 50 triệu/nền là khách hàng có thể giữ được vị thế đẹp tại dự án này.
    Quí khách hàng quan tâm này, xin vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh dự án đất nền T&T Long Hậu, để nhận bảng giá và tham quan dự án miễn phí.

    Xem thêm thông tin đầy đủ dự án: https://bietthucanho.com/du-an-dat-nen-tt-long-hau-long-an-mo-ban-giai-doan-2-voi-dien-tich-gan-300ha.html


    Liên kết

    Dự án

    Phòng kinh doanh

    0932 14 93 94

    Bản đồ