• Mới

    Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

    Bảng Giá Chính Thức Vinhomes Central Park

    Tính tới tháng 12/2016 dự án Vinhomes central park đã hoàn thiện và bàn giao được 4 tòa nhà central 1,2,3 và park 1 tại thời này căn 2 phòng ngủ của dự án đang rất nóng:
    Diện tích đa dạng: những căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Central Park có diện tích từ 62m2 đến hơn 90m2 giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sinh hoạt từng thành viên trong gia đình.
    Góc nhìn (View) đa dạng: Mỗi căn hộ 2 phòng ngủ trong Vinhomes Central Park đều có những góc nhìn độc đáo khác nhau. Hướng sông Sài Gòn êm đềm, hướng công viên ven sông xanh mướt, hướng thành phố nhộn nhịp, rực rỡ ánh đèn về đêm… mọi góc nhìn đều có vẻ đẹp riêng của nó.
    Mức giá đa dạng: từ 2,3 tỷ đến 4,5 tỷ phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, việc ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 85% giá trị căn hộ (ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng đầu) cũng giúp cho việc chi trả của khách hàng trở nên thuận lợi hơn.
    Căn hộ số 12 toà The Park 1 là căn hộ duy nhất trên thị trường hiện nay vừa có thể nhìn ra sông Sài Gòn vừa có thể nhìn về hướng quân 1, Tp.HCM với mức giá dưới 3,2 tỷ (chưa VAT). Bên cạnh đó, tòa The Park 1 cũng là một trong những tòa nhà bàn giao sớm nhất trong khu The Park tại  dự án Vinhomes Central Park.
    Bảng giá cho thuê căn hộ dự án Vinhomes Central Park  2 phòng ngủ full nội thất: Nội thất đầy đủ 22 – 28 tr/tháng.


    Liên kết

    Dự án

    Phòng kinh doanh

    0932 14 93 94

    Bản đồ