• Mới

    Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

    7 lợi ích và quyền lợi tuyệt vời khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

    Khách hàng luôn mong muốn khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, tất cả mọi chi phí, hoạt động điều được công ty cho biết cụ thể và minh bạch, để từ đó khách hàng mới có thể tin tưởng để ủy thác một số tiền lớn cho công ty bảo hiểm “cất dùm” để đến khi có sự cố xảy ra, họ sẽ có đủ tài chính để chi trả. 

    https://tuvan-baohiemnhantho.com/


    Vậy các công ty bảo hiểm phải làm gì để nhận được sự tin tưởng từ phí khách hàng? Họ có đặt lợi ích của tất cả khách hàng lên trên hàng đầu không? 

    1. Đảm bảo tài chính của bạn trước những rủi ro

    Cuộc sống chính là một chuỗi vòng tròn tuần hoàn không ngừng nghỉ, không ai có thể biết trước trong tương lai mình sẽ ra sao, gặp được ai, sẽ trở thành người như thế nào, cũng như không nhìn thấy được bản thân sẽ gặp phải những rủi ro gì, biến cố nào. Việc chuẩn bị cho bản thân có một tâm lý cũng như tài chính vững chắc cho những dự định tương lai, hay phòng ngừa những nguy hiểm có thể xảy ra là điều hiển nhiên mà mỗi người cần làm.

    Với việc mua bảo hiểm nhân thọ bạn sẽ có được một chỗ dựa tài chính vững chắc nếu như không may xảy ra rủi ro, bởi chính những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ sẽ là nơi chi trả những số tiền đó. Hơn thế nữa, khi tham gia bảo hiểm bạn còn nhận được tiền lãi hàng tháng được sinh ra từ số tiền bạn gửi vào. Từ đó, chính bản thân và gia đình bạn vừa được bảo vệ vừa có thể hưởng lãi suất cao, khi đáo hạn hợp đồng bạn nhận hết số tiền bạn đã đóng vào công với tiền lãi, mà bạn đã thỏa thuận trong hợp đồng với doanh nghiệp.

    2. Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống an vui và hạnh phúc


     Nhiều người khi chưa thực sự hiểu thấu đáo về bảo hiểm nhân thọ. Trước đây, mọi người thường nghĩ theo một hướng tiêu cực đó là: tham gia bảo hiểm nhân thọ, bạn chỉ được lợi khi mà gặp tai nạn hay rủi ro, còn bình thường thì chẳng được lợi ích gì mà bản thân còn phải đóng phí hàng kì tốn kém. Điều này hoàn toàn là sai lầm, mua bảo hiểm nhân thọ không phải là bạn đang tự chuốc lấy những rủi ro vào người. Mà thây vào đó, bạn đang mua sự an tâm, mua sự bảo vệ từ phía doanh nghiệp bảo hiểm, mà những điều này là vô hình và nhiều người thực sự vẫn chưa hiểu được nó.

    3.  Những quyền lợi của bạn khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

    Mối quan hệ giữa doanh nghiệp bảo hiểm và người được bảo hiểm, trong đó sự rủi ro của người được bảo hiểm sẽ gây tổn thất về tài chính hoặc tinh thần cho người tham gia bảo hiểm.
    Bên mua bảo hiểm được hưởng những quyền lợi bảo hiểm đối với những đối tượng sau đây:
    • Chính bản thân người mua bảo hiểm
    • Vợ/ chồng, con cái, cha/ mẹ hợp pháp của bên mua bảo hiểm
    • Anh chị em ruột, những người có quan hệ nuôi dưỡng/giám hộ hợp pháp
    • Cháu trực hệ của người mua bảo hiểm
    • Những người khác, nếu người mua bảo hiểm phải chịu một tổn thất tài chính thật sự khi người được bảo hiểm qua đời.

    4. Được nhận tạm ứng từ giá trị hoàn lại

    Nếu hợp đồng bảo hiểm của bạn đã có giá trị hoàn lại, bạn có thể được tạm ứng một số tiền không quá 80% giá trị hoàn lại. Khoản giảm thu nhập đầu tư kể từ ngày nhận tạm ứng đối với số tiền tạm ứng này sẽ được công ty bảo hiểm khấu trừ vào giá trị hoàn lại của hợp đồng bảo hiểm.

    5. Quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp bạn bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn

    Số tiền mà người nhận quyền lợi bảo hiểm sẽ được nhận theo định kỳ như theo quy định của hợp đồng bảo hiểm, khi người được bảo hiểm bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.

    6. Chính là công cụ đắc lực trong việc “níu chân” nhân viên      

    Đối với các công ty bảo hiểm, việc “giữ chân” nhiều nhân viên làm việc lâu dài với công ty là một trong những chiến lược nhân sự cần phải suy nghĩ. Đối với nhiều nhan viên, đôi khi họ gắn bó lâu dài với công ty không hẳn vì mức lương cao, mà còn vì môi trường làm việc tốt, những chính sách đãi ngộ như: Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thai sản tốt. Và việc mua bảo hiểm nhân thọ cho chính những người nhân viên gắn bó lâu dài là một phương thức được nhiều công ty lựa chọn. Với hình thức này, nhân viên không chỉ được bảo vệ dài hạn mà còn nhận được khoản lãi suất hàng tháng từ bảo hiểm nhân thọ ngoài tiền lương từ công ty.

    7. Là một việc làm từ thiện

    Bất kì ai trong chúng ta, khi tham gia bảo hiểm nhân thọ đều phải đóng khoản tiền phí định kì. Số tiền này được cho vào một quỹ chung của tất cả những người tham gia, và nếu ai không may xảy ra tai nạn, thì số tiền được bồi thường sẽ được lấy ra từ quỹ chung đó ra.

    Điều này đồng nghĩa với việc nếu bạn tham gia bảo hiểm và không gặp bất kì rủi ro nào trong suốt cả quá trình tham gia bảo hiểm, nhưng những người khác lại không may gặp rủi ro thì số tiền bạn đóng góp được chia sẻ góp phần nào những khó khăn của những người khác. Cũng giống như việc bạn đang làm từ thiện, giúp đỡ cho những người đang gặp khó khăn.

    Xem thêm : Top 10 câu hỏi thường gặp nhất khi mua bảo hiểm nhân thọ

    Liên kết

    Dự án

    Phòng kinh doanh

    0932 14 93 94

    Bản đồ