• Mới

    Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

    Chủ Đầu Tư Bàn Giao Các Toà trong T12/2016

    Hiện tại tính đến thời điểm 12/12/2016 thì khách hàng đang nhận bàn giao 3 tòa central 1,2,3.Dự án Vinhomes Central Park không chỉ sở hữu diện tích sử dụng rộng rãi mà còn rất thoáng đãng khi được xây dựng theo kiến trúc hiện đại theo kết cấu 3 gian. Cùng với sự phân bổ hợp lý diện tích sử dụng, mỗi phòng trong căn hộ không chỉ có được sự rộng rãi mà còn thông thoáng khi luôn đón được ánh sáng cùng luồng khí mát trong lành.



      Tại Central 1;2;3 Tường sơn trắng chủ đạo, hệ thống đèn âm trần được phân bổ hợp lý kết hợp cùng hệ thống máy lạnh âm trần. Không gian sống bên trong căn hộ rất thoáng đãng và sáng sủa. Cả ba phòng ngủ cũng như phòng khách của căn hộ đều được bố trí ở mặt view thoáng đãng nhất của tòa nhà Vinhomes Central Park. Từ mỗi khu phòng này, bạn không chỉ được ngắm nhìn cuộc sống hiện đại của khu dân cư mà còn có thể nhìn ngắm cảnh thiên nhiên thơ mộng với công viên cây xanh, với dòng sông Sài Gòn uốn lượn.


      Các tòa Central 1;2;3 đều có Nét hiện đại và thoáng đãng được thể hiện ở phòng bếp với hệ thống tủ kệ bếp bố trí song song. Ngoài ra, khu vực bồn rửa và nấu nướng được phân khu rõ ràng và đặt đối diện nhau, rất thuận tiện trong việc dọn dẹp vệ sinh phòng bếp.
       Không chỉ được bao bọc bởi thiên nhiên xanh mát, khu phức hợp căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park còn được bao bọc bởi đa dạng tiện ích nội – ngoại khu chất lượng cao. Tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, gần với khu căn hộ cao cấp Saigon Pearl, từ Vinhomes Central Park, bạn sẽ rất dễ dàng đi đến các quận trung tâm thành phố cũng như đến với khu đô thị Đông Sài Gòn và Nam Sài Gòn qua cầu vượt Thủ Thiêm.

    https://chothuemuaban-vinhomes.blogspot.com/

    Liên kết

    Dự án

    Phòng kinh doanh

    0932 14 93 94

    Bản đồ