• Mới

    Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

    Tiến Độ và Hình Thức Thanh Toán Vinhomes Central Park

    Dự án Vinhomes Central Park chúng tôi thấu hiểu những trăn trở ngăn cản quyết định về một mái ấm tiện nghi, một khoản đầu tư sinh hoa kết trái của bạn. Khách hàng của chúng tôi có thể đang gặp những vấn đề quan trọng sau:
    Bạn mua các vị trí “không đẹp như bạn tưởng” theo tư vấn từ một người không chuyên, có quá trình hành nghề chưa được 6 tháng? Làm sao để bỏ một khoản tiền lớn vào một vụ đầu tư “phập phù” như vậy được…


    Nhiều người đã mua căn hộ khi chưa tính toán kỹ phương án trả chậm, rơi vào tình huống bị phạt trên số ngày nợ chậm. Số tiền phạt 0.05%/ngày. Ví dụ: căn hộ 5 tỷ, chậm đóng 10 ngày cho số tiền đợt đóng 10% kế tiếp 500 triệu sẽ bị phạt 2.500.000 đ/10 ngày
    Các thủ tục mua bán với các giấy tờ và tên gọi khác nhau, làm bạn đau đầu và lo lắng, làm sao để phân biệt được thỏa thuận đặt cọc thiện chí với hợp đồng đặt cọc, hợp đồng mua bán là gì, khi nào sẽ có và thời gian bàn giao sổ hồng, thủ tục vay ngân hàng cần những gì….?
    Nhiều khách hàng mua những vị trí có view không nhìn ra sông vì nhiều lý do, có thể do giá, do những căn view sông không còn….và mỗi sáng thức dậy, “đập” vào mắt họ là hình thù của những khối bê tông “xù xì”, thay vì tận hưởng, theo thời gian đang ảnh hưởng không tốt đến cảm xúc, tinh thần của chủ nhân căn hộ trên.

    https://chothuemuaban-vinhomes.blogspot.com/

    Liên kết

    Dự án

    Phòng kinh doanh

    0932 14 93 94

    Bản đồ