• Mới

    Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

    Cho thuê căn hộ vinhomes tân cảng 3 phòng ngủ

    Công ty chúng tôi hiện đang quản lý 100% căn hộ cao cấp 5 sao Vinhomes, cam kết mang lại khách hàng giá tốt thị trường. Xem nhà mọi lúc mọi nơi.

    Ưu đãi dành cho khách hàng ký hợp đồng thuê căn hộ Vinhomes Central Park

    + Xem nhà miễn phí.
    + Hỗ trợ và làm hợp đồng thuê nhà.
    + DT: 55m2 (1PN) 12tr/tháng (tùy view).
    + DT: 76m2 (2PN) giá 14tr/tháng (tùy view).
    + DT: 99m2 (2PN) giá 20tr/tháng (tùy view).
    + DT: 117m2 (3PN) giá 30tr/tháng (tùy view).

    Các tiện ích khi sinh sống tại Vinhomes:

    - Phòng tập gym, sân tennis...
    - Dịch vụ spa, hồ bơi rất thích hợp cho gia đình có con nhỏ......
    - Không lo lắng về an ninh, bảo vệ tuyệt đối 24/24.

    Lý do tại sao bạn thuê căn hộ Vinhomes từ chúng tôi.

    - Chúng tôi hiên đang sống tại căn C1 Vinhome Central Park.
    - Chúng tôi hỗ trợ bạn đưa đón đi xem nhà và giúp bạn dọn nhà mới.

    Tiện ích cao cấp dành riêng cho khu cho thuê chung cư Vinhomes Central Park.

    - Hồ bơi ngoài trời và cây xanh ở các cụm chung cư.
    - Hệ thống sân tập thể thao ngoài trời (sân bóng đá mini, sân tennis, sân bóng rổ).
    - Phòng tập gym.
    - An ninh và hệ thống camera giám sát 24/24.
    - Công viên xanh với nhà hàng, khu ẩm thực, đài phun nước, bến du thuyền, sân picnic, ….
    - Hầm gửi xe thông minh (thẻ từ + bảng điện tử thể hiện số ô còn trống cho xe vào đậu tránh mất thời gian).
    - Khu biệt lập (trừ shophouse).
    - Sảnh lobby đón khách.
    - Sảnh lounge sang trọng (sảnh dành cho cư dân tiếp khách rất sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao).
    - Nhà sinh hoạt cộng đồng.
    - Mọi vấn đề để chúng tôi lo, bạn chỉ chọn căn hộ mình thích và phù hợp.

    Liên kết

    Dự án

    Phòng kinh doanh

    0932 14 93 94

    Bản đồ